Redis Command

        คำสั่งสำหรับ moniter ดู Redis ใน terminal ของเรา

  • redis-cli monitor  : คำสั่งสำหรับ moniter ดูใน terminal ของเรา
  • redis-cli FLUSHALL : คำสั่งสำหรับ remove ข้อมูลใน redis ทั้งหมดของเรา

คำสั่งสำหรับ remove volume docker ใน horeca plateform

  • docker volume rm redis-datas                     

 สำหรับการลบ key ที่คล้ายกันในกลุ่มที่เราจัดการไว้ เราสามารถทำการลบได้ดังนี้

  • ในการตั้งชื่อ key => {ตัวแปรที่1} : {ตัวแปรที่ 2} 

  • เราสามารถลบข้อมูลทั้งในในตัวแปรที่ 1 ได้โดย 

    •  Redis::del(Redis::keys('products:*'))